SƠN GỖ 2K CAO CẤP CARA – THỔI HỒN CHO GỖ

Cara Paint
Cara Paint
26/07/2024 - 08:54
Tin tức

Đồ nội thất gỗ là một trong những vật liệu không thể thiếu trong bất kỳ không gian, kiến trúc hay thiết kế của phong cách nội thất nào. Nó mang nét hoài cổ và in đậm dấu ấn của thời gian, vừa cổ điển nhưng lại vừa mang hơi thở hiện đại, cùng với đó là sự sang trọng và tinh tế qua những cái “chạm” thể hiện trên bề mặt của nội thất có mịn, bóng mượt và bền đẹp hay không.

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp bảo vệ bề mặt đồ gỗ nội thất, một sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây sẽ vượt xa sự mong đợi bởi chất lượng sản phẩm, đúng như cái tên – là thước đo cho sự sang trọng bậc nhất, là cơn gió thổi hồn vào gỗ cho không gian sống trở nên đẳng cấp hơn: Sơn gỗ 2K cao cấp CARA – Thổi hồn cho gỗ.

1. Giới thiệu sơn gỗ 2K cao cấp Cara

Sơn gỗ 2K cao cấp CARA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, với các đặc tính hoàn toàn vượt trội so với các dòng sản phẩm sơn gỗ cùng phân khúc, bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt nội thất gỗ, là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà thầu, kiến trúc sư: 

  • SIÊU LÁNG MỊN: Bề mặt đồ gỗ láng mịn, mướt tay, tạo cảm giác mềm mại và sang trọng. Điều này là kết quả của công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất và chọn lựa các nguyên liệu chất lượng cao. 
  • SIÊU NHANH KHÔ: Với thời gian khô nhanh chỉ từ 45 – 60 phút trong điều kiện nhiệt độ mùa hè, sản phẩm sơn gỗ 2K Cara giúp tiết kiệm thời gian cho quá trình thi công và hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

son-go-2k-cara-thoi-hon-cho-go

  • BỀN BÓNG (CHỐNG NGẢ MÀU TUYỆT ĐỐI): Sơn gỗ 2K Cara có độ bền đẹp và độ bóng cao, khả năng chống phai màu tuyệt đối cho bề mặt các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và có khả năng chống chịu với yếu tố thời tiết khắc nghiệt. 

son-go-2k-cara-thoi-hon-cho-go

  • ĐẠT CÁC TIÊU CHUẨN AN TOÀN REACH, ROHS,…: An toàn và thân thiện với môi trường là yếu tố quan trọng. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và môi trường nghiêm ngặt, đạt đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu: REACH, RoHS, đảm bảo không sử dụng các chất độc hại với hàm lượng VOCs cực thấp, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng và bảo vệ môi trường xung quanh. 

son-go-2k-cara-thoi-hon-cho-go

2. Ứng dụng của sơn gỗ 2K cao cấp Cara

Sơn gỗ 2K cao cấp Cara với đa dạng các chủng loại sơn: 

  • Sơn lót 2K
  • Sơn mờ 2K
  • Sơn bóng 2K
  • Sơn trắng 2K
  • Chất đóng rắn 2K

son-go-2k-cara-thoi-hon-cho-go

Cara ứng dụng đa dạng cho các đồ gỗ nội thất và thủ công mỹ nghệ, hàng mây tre đan, gốm sứ, melamine, tấm nhựa PVC, MFC, sơn mài mỹ nghệ xuất khẩu giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường tự nhiên. 

Hơn thế, sơn gỗ 2K cao cấp Cara là người bạn đồng hành của mọi phong cách nội thất cao cấp: từ sang trọng, cổ điển cho tới hiện đại như: Phong cách Japandi, Tân cổ điển, Scandinavian trắng tinh khôi, hay phong cách tối giản nhất cho không gian sống.

son-go-2k-cara-thoi-hon-cho-go

Với đặc tính vượt trội, sơn gỗ 2K Cara không chỉ là giải pháp bảo vệ mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp tự nhiên của gỗ và thổi hồn cho mọi không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp. 

 Sơn gỗ 2K cao cấp Cara – Thổi hồn cho gỗ!

Liên hệ ngay để được tư vấn về sản phẩm: 1900 59 99 88 

Các bài viết khác
Thông tin ứng tuyển
x

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.