NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ – KIỆT TÁC ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN

Cara Paint
Cara Paint
26/07/2024 - 09:09
Tin tức

Mang vẻ đẹp trầm mặc và sức hấp dẫn đặc biệt từ phong thủy, màu sắc đến chất liệu tự nhiên, thiết kế nội thất gỗ óc chó đang ngày càng được ứng dụng và ưa chuộng rộng rãi, mang đến những mẫu nội thất thời thượng, đẳng cấp và sang trọng nhất, sáng tạo không gian sống với ý nghĩa truyền tải đặc biệt nhằm đem lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, từ cổ điển đến hiện đại, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó có khả năng tạo ra sự đồng bộ “ấn tượng nhưng không hề nhàm chán”, càng ứng dụng nhiều đồ nội thất gỗ óc chó, ngôi nhà của bạn càng trở nên sang trọng và thời thượng hơn, đặc biệt chính là vẻ đẹp như một bức tranh phong cảnh tuyệt sắc thiên hương, gần gũi. 

Bức tranh kiệt tác từ thiên nhiên của nội thất gỗ óc chó được ứng dụng đa dạng trong không gian ngôi nhà với nhiều phong cách khác nhau:  

Không gian phòng khách sang trọng và ấm cúng: 

  • Thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng khách sẽ tạo được ấn tượng độc đáo nhất bởi chúng có tông màu trầm mặc khó trộn lẫn cùng những đường vân gỗ tự nhiên sẽ giúp người thưởng thức cảm nhận được vẻ tinh tế, cuốn hút lạ thường.

noi-that-go-oc-cho-kiet-tac-den-tu-thien-nhien

  • Những mẫu sofa gỗ óc chó tạo tâm thế ngồi vững chắc, bền đẹp và vô cùng thẩm mỹ, kết hợp thêm sàn ốp gỗ sang trọng, sáng bóng tự nhiên sẽ khiến phòng khách có được sự trang trọng khác biệt.

Phòng bếp tiện nghi và gần gũi

  • Những mẫu thiết kế nội thất bếp bằng gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hòa cùng thiên nhiên nhờ chất liệu tự nhiên gần gũi, với thiết kế tiện nghi, đẹp mắt. 

noi-that-go-oc-cho-kiet-tac-den-tu-thien-nhien

Phòng ngủ thời thượng và tinh tế 

  • Giường ngủ gỗ óc chó có ưu điểm về sự chắc chắn, đặc biệt với thiết kế hiện đại, bề mặt gỗ nhẵn bóng, đường vân thanh thoát tự nhiên.

noi-that-go-oc-cho-kiet-tac-den-tu-thien-nhien

Tuy nhiên, không gì có thể bền mãi theo thời gian nếu không có lá chắn bảo vệ, Sơn gỗ 2K cao cấp Cara là câu trả lời hoàn hảo, là thước đo cho sự bền đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt đồ gỗ nội thất óc chó – Kiệt tác của thiên nhiên. 

Sơn gỗ 2K cao cấp Cara là dòng sơn được sản xuất với công nghệ đặc biệt và an toàn, sơn gỗ 2k cao cấp Cara sở hữu những đặc tính vượt trội: siêu láng mịn, nhanh khô, bền bóng, chống ngả màu tuyệt đối, làm đẹp, bảo vệ cho các công trình đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, nâng cao giá trị thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường tự nhiên: 

  • Siêu láng mịn đem lại cảm giác bóng đẹp và mịn màng như tấm lụa lướt nhẹ qua bề mặt sản phẩm
  • Siêu nhanh khô với lớp sơn lót chỉ từ 45 – 60 phút trong điều kiện thời tiết mùa hè, giúp tiết kiệm thời gian thi công và hoàn thiện sản phẩm.

noi-that-go-oc-cho-kiet-tac-den-tu-thien-nhien

  • Bền bóng (chống ngả màu tuyệt đối): giúp bề mặt nội thất luôn sáng bóng, bền đẹp và có khả năng chống chịu với mọi thời tiết khắc nghiệt 
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Reach, Rohs,….: thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Với những tính năng ưu trội trên, đồ gỗ nội thất gỗ óc chó từ phòng khách ấm cúng, sang trọng, đến phòng bếp gần gũi hay phòng ngủ thời thượng, tinh tế sẽ mang ý nghĩa vượt thời gian, bền bỉ và bóng đẹp, thổi hồn vào các công trình kiến trúc đồ gỗ nội thất thêm sang trọng và tinh tế hơn. 

Sơn gỗ 2K cao cấp Cara – Thổi hồn cho gỗ!

Các bài viết khác
Thông tin ứng tuyển
x

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.